Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Cảm xúc con gái khi bắt đầu một tình yêu | Blog tinh yeu buon Cảm xúc con gái khi bắt đầu một tình yêu | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Cảm xúc con gái khi bắt đầu một tình yêu



Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn tìm được một nửa thực sự của mình. Tuy nhiên để có thể giữ mãi được ngọn lửa tình yêu ấy, là người con gái bạn phải làm gì?

Con gái khi yêu, chỉ cần đừng giữ lòng tự tôn quá cao mà yêu là được, hãy yêu bằng những gì bạn muốn, và thể hiện tình yêu theo nhịp đập trái tim...

Đừng đòi hỏi con trai phải luôn luôn quan tâm đến mình, trong khi mình thì phớt lờ để “giữ giá”. Hãy chủ động nhắn tin thay vì mòn mỏi làm cao chờ “bên kia” nhắn tới, hoặc khi tỏ ra giận dỗi vì con trai không hành động lãng mạn như bạn mong muốn, con gái thử chủ động thể hiện trước xem sao?

Con trai sẽ thích một cô gái với trái tim ấm áp hơn là những cô gái luôn thích tỏ ra kiêu ngạo. Bởi vì giữa một cô gái có vẻ ngoài xuất sắc hoặc kiếm được nhiều tiền, con trai thích người phụ nữ nhan sắc bình thường thôi, nhưng biết nấu những bữa ăn ngon và biết cách cư xử.

Dù cho con trai yêu bạn đến đâu, cũng sẽ không thể chịu nổi một cô gái phiền phức đến độ sáng chưa nắng dở đã mưa, trưa thì loay hoay nồm ẩm, chiều mới hơi ảm đạm còn đến tối đã gió mùa. Đừng viện lý do: Có phức tạp thì mới là con gái, nên càng phải phức tạp để tỏ ra bí ẩn. Nhiều khi sự phức tạp làm cho bạn trở nên khó ưa lắm đấy.

Blog tinh yeu

Đừng cau có tại sao con trai chẳng biết cách ăn mặc, hoặc ăn mặc không hợp gu của con gái, hãy tìm cách khéo léo hơn để con trai phải nghe những lời khuyên chân thành. Đừng bắt buộc con trai đi mua sắm đồ linh tinh với bạn cả một ngày trời để rồi ngắm bạn tháo ra, tra vào một tỉ thứ váy áo mà chẳng mua cái nào, hãy để anh ấy tự quyết định có đi cùng với bạn hay không.

Đôi khi không phải sự từ chối thể hiện việc con trai không yêu bạn đâu. Chỉ là có những chuyện con trai không muốn làm, và khó xử trước bạn mà thôi.

Dẫu biết chỉ cần yêu thương đủ là có thể vui vẻ, tình nguyện ở bên nhau cả ngày. Nhưng con gái cũng cần nghĩ cho con trai. Thay vì bắt con trai kè kè sát bên chỉ để làm “cái đuôi” theo sau bạn, hãy để anh ấy làm việc của mình.

Khi yêu, con gái đừng suy đoán mình là người yêu nhiều hơn và bắt con trai phải yêu nhiều hơn thế. Tình cảm là không thể đo đếm, chỉ cần xuất phát từ hai phía đã là hạnh phúc vẹn tròn. Hơn nữa mọi hành động xuất phát từ tình cảm, đâu thể đòi hỏi phải làm sao mới đúng, phải thế nào mới là chuẩn mực?



Khi yêu, con gái đừng bắt con trai phải chờ quá lâu, hoặc chờ thành thói quen, cũng đừng đòi hỏi con trai phải răm rắp nghe lời. Bởi vì như thế con gái sẽ trở thành bảo mẫu, còn con trai bắt đầu hết hứng thú với người mình yêu mất rồi.
Khi yêu, con gái hãy tôn trọng con trai một chút. Đừng thấy người yêu đứa bạn tỏ ra galant với mọi người thì bắt người yêu mình cũng phải galant như thế, đừng lấy mẫu đàn ông xuất hiện trên phim ảnh làm tiêu chuẩn gắn vào bắt con trai phải như thế.

Khi yêu, con gái đừng lúc nào cũng tỏ ra quá yếu mềm, để bắt con trai lúc nào cũng túc trực cạnh bên dỗ dành, cũng đừng muốn trở thành công chúa để bắt anh ấy phải cung phụng mình tuyệt đối.

Suy cho cùng, tình yêu là điều kỳ diệu, cả hai đến với nhau bằng rung động trái tim chứ không phải bằng hình ảnh phản ánh lại trong não một hình mẫu lý tưởng. Con gái khi yêu, chỉ cần đừng giữ lòng tự tôn quá cao mà yêu là được, hãy yêu bằng những gì bạn muốn, và thể hiện tình yêu theo nhịp đập trái tim.

Lúc đó, cả con trai cả con gái đều sẽ cảm thấy mình được đối phương trân trọng và nâng niu biết nhường nào…


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên