Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Có những nỗi buồn chỉ để em giấu đi | Blog tinh yeu buon Có những nỗi buồn chỉ để em giấu đi | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Có những nỗi buồn chỉ để em giấu đi



Có những điều chỉ tự mình giấu đi, tự mình đối diện nhưng có những điều mãi mãi mình cũng không thể hiểu được và mãi mãi cũng không thể chạm đến, chỉ là giây phút yếu lòng...
Có những ngày chông chênh một mình bước…
Có những ngày chông chênh lạc bước, muốn níu một bàn tay nhưng sao quá khó, muốn tìm một ai sẻ chia cũng không hề dễ dàng. Con người, có đôi khi đang ở hiện tại, họ cũng đều hoài niệm về quá khứ, về những điều chưa bao giờ bị quên lãng dù đã cố gắng cất sâu kĩ vào ngăn kéo của chiếc hộp mang tên kí ức. Chiếc hộp ấy, dù đã bao lần ta muốn giấu nó đi, nhưng cuối cùng thì ta cũng không thể giấu nó được khi cảm xúc ttràn đến…

Có những sự việc nói cho qua là có thể cho qua, nhưng cũng có những sự việc dù có bắt ép mình thôi nghĩ về nó nữa thì nó vẫn hiện diện trong tâm trí của con người. Tại sao có những sự việc chỉ được nói với người này mà không phải là một người nào khác? Điều lí giải duy nhất cho sự việc trên đó chính là ở chỗ chỉ có một người thích hợp để nói những điều mà không một ai có thể biết…
Là khi những lúc ngước mắt lên nhìn trời và ta tự hỏi rằng: Sẽ có không những gì tồn tại ở tương lai mà ta luôn muốn hướng đến? Hay đó chỉ là những huyễn hoặc tự ta tạo ra để che lấp đi những nỗi sợ hãi về tương lai trong tâm tưởng trong mỗi người? Dù rằng tương lai như ta mong muốn hay không thì đó cũng là điều mà ta không thể nào đoán được…
Có những điều chỉ tự mình giấu đi, tự mình đối diện với những gì mình nghĩ là trở ngại, là vấp ngã trong cuộc sống này. Nhưng có những điều mãi mãi mình cũng không thể hiểu được và mãi mãi cũng không thể chạm đến… Chỉ là giây phút yếu lòng.
Đã đi phải đi cho hết một kiếp người, dù là đau khổ, thất vọng hay sung sướng thì bất cứ một ai cũng đều phải trải qua. Có những khi ta cảm thấy bất lực khi thấy chính người mà luôn yêu thương phải sống trong đau đớn và tổn thương. Lại muốn chạy đến và gánh vác tất cả mọi thứ, ta thà là làm mình đau cũng không muốn người mình thương phải đau! Nhưng rất tiếc ta không thể làm được điều này.
Bất kì ai sinh ra trong cuộc đời đều phải khóc, phải cười rồi cũng phải tự đứng lên mà thôi. Bởi không có ai có đủ bản lĩnh để kéo một người đứng dậy khi mà bản thân họ còn không muốn đứng dậy và đi tiếp.
Càng vấp ngã trong cuộc sống, con người càng biết cách tự đứng lên sau những ngày mưa tầm tã nhấn chìm mọi cảm xúc đến một không gian vô tận nào đó xa xôi. Và rồi khi một mình nhìn lại, ta đã thấy mình bỏ phí biết bao nhiêu những ngày tháng đẹp tươi thuở thanh xuân dịu ngọt.
Có một ngày chông chênh, dẫu không có ai dắt ta đi qua nỗi đau, nhưng cảm giác một mình khi ta bước đi dù cô đơn nhưng lại không hề mong manh và khó ngã…
Có những nỗi buồn chỉ để ta giấu đi….


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên