Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Khắc mãi trong tim mối tình đầu | Blog tinh yeu buon Khắc mãi trong tim mối tình đầu | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Khắc mãi trong tim mối tình đầu



Ai trong cuộc sống này hẳn cũng sẽ có cho mình một mối tình đầu tiên, một mối tình đẹp đẽ nhưng dang dở...

Mối tình đầu của mỗi người đều giống nhau. Luôn mải miết tìm kiếm, mải miết dõi theo, và cũng mải miết đợi chờ. Những năm tháng thanh xuân ngắn ngủi khi đó chôn vùi biết bao ánh mắt, nụ cười, và cả sự ngập ngừng e ngại. Mặc dù có muốn quay trở lại để tìm kiếm nhưng không thể được. Biết là đau lòng nhưng thời gian đâu thể quay lại một lần? Sực tỉnh nỗi mơ hồ thì rốt cục đã cách một lớp bụi ký ức, tất cả rồi cũng chỉ là chuyện đã qua.

Người ta nói, mối tình đầu, chính là sự lỡ dở, và lưu dấu suốt đời.

Người ta gọi là mối tình đầu, để còn có mối tình thứ hai, thứ ba, hay mối tình cuối cùng. Mối tình đầu, là để dở dang, là để nhức nhối, là để suốt đời không thể nào quên. Thế nên, nó luôn là một kết thúc buồn, thậm chí còn có cả những dấu vết thương tổn khó hàn gắn. Nhưng, bất cứ ai cũng đều muốn giữ thật chặt những hồi ức đẹp đẽ, vào cái khoảng thời gian còn vô tư lự ấy, chỉ biết dùng tấm lòng chân thật mà yêu thương hết mình, dẫu còn vụng dại và khờ khạo.



Tình yêu đầu có một chút thiếu liều lĩnh, khi chẳng lấy đâu ra dũng khí để quyết định, hoặc kiên trì lựa chọn theo trái tim mình.

Tình yêu đầu có một chút gần gũi như mối liên hệ vô hình, gắn kết tất cả mọi thứ cảm xúc để làm thành sự đồng điệu.

Tình yêu đầu có một chút sai lầm, khi tình cảm mới chớm nở vẫn còn nguyên sơ, khi băn khoăn không biết làm thế nào mới đúng, khi lúng túng, rối bời để rồi đọc sai những lần lạc nhịp, để rồi đã vội lựa chọn mà chưa hiểu hết cảm xúc của chính mình. Tình yêu đầu là những vấp váp phải nhận nỗi đau tương xứng, nhưng hết đau rồi mới thấy, nó có ý nghĩa như thế nào.

Tình yêu đầu, có thể vì lý do này lý do kia mà kết thúc, nhưng nó vẫn để lại những cảm xúc chẳng thể giải thích được thành lời. Mà sau này chúng ta chẳng còn có thể được trải qua lần nữa. Bởi vì, mối tình đầu, chỉ có một mà thôi.

Mỗi người chúng ta bước qua tuổi thanh xuân, đều lưu dấu vết tích của một mối tình, hay những rung động đầu đời. Lần đầu tiên biết dành toàn bộ tâm trí cho một ai đó, lần đầu tiên biết nhung nhớ, biết thất vọng, biết đố kị, rồi biết đến yêu. Nhưng cho dù có như thế nào đi chăng nữa, những người đã từng yêu, và làm tổn thương chúng ta, đều có ý nghĩa rất lớn đối với quá trình trưởng thành của chúng ta. Và mối tình đầu, giống như một cuốn phim đã ngả màu vàng ố sau khi bị lưu dấu tích của thời gian, vẫn là kỷ vật tuyệt vời nhất trong ký ức của mỗi người.


Có ai nhắc cho bạn nhớ, bạn đã bước qua bao nhiêu mối tình? Có ai nhắc cho bạn nhớ, bạn đã đi qua biết bao nhiêu thương nhớ trong suốt quãng thời gian còn đang tuổi trẻ?

Dần dần bạn cũng sẽ quên rất nhiều chuyện trong quá khứ, khi mà càng già đi, sẽ càng phải nhường trí nhớ cho rất nhiều những quan tâm khác. Nhưng, cho dù có quên bất cứ chuyện gì, thì điều chắc chắn không thể quên chính là người đầu tiên mà bạn đã từng yêu, mối tình đầu tiên trong cuộc đời của bạn. Đấy chính là đoạn ký ức đã được đóng rễ và theo bạn cho đến lúc cuối đời.

Hãy giữ cho tất cả hồi ức được nguyên vẹn, hãy biến tất cả những trang nhật ký về tình yêu đầu đời khi ấy trở thành một thứ tài sản để trân trọng về sau. Bởi vì làm gì có thứ tình cảm nào trong trẻo hơn thế nữa?

Vì thế, cho dù có ra sao, cho dù có trải qua thời gian như thế nào, chỉ mong bạn đừng quên, bạn đã từng có một tình yêu đầu đời như thế nào, cũng đừng nhẫn tâm lãng phí nó.

Ai chẳng có những phút rung động đầu đời, ai chẳng giữ cho mình hình ảnh một người thật kín trong tim? Chỉ cần bảo toàn thứ tình cảm đẹp mà bạn đã từng có, bạn sẽ bỗng dưng cảm thấy luôn luôn được sưởi ấm.

Nguồn: Blog tinh yeu


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên