Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Ai nói rằng độc thân không vui? | Blog tinh yeu buon Ai nói rằng độc thân không vui? | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Ai nói rằng độc thân không vui?



Ai nói độc thân không vui?

Có vô vàn những lý do có thể chứng minh điều đó. Và sau đây là những thứ bạn chỉ có thể có khi còn độc thân:
1. Không bao giờ phải chia tay.
2. Không bị gọi là động vật (gấu)
3. Tiền ai người đó tiêu, không phải dùng tiền của mình cho người khác.
4. Tiện thể là cũng thân ai người nấy lo.
5. Không phải nhận lỗi khi mình đúng. Không phải nhún nhường khi mình không làm điều gì sai.
6. Đi đâu cũng được, với ai cũng chẳng người nào buồn quan tâm.
7. Được tôn trọng sự thật, không ăn không nói có và làm những việc dối lòng.
8. Yêu ai cũng được, yêu bao nhiêu người cũng xong, thích là nhích!
9. Không sợ bị đòi lại quà.
10. Không sợ mang tiếng sở khanh hay lăng nhăng, phụ bạc.
11. Chỉ cần nhớ sinh nhật của mình là đủ.
12. Bạn có thể tăng hoặc giảm cân theo ý mình.
13. Mặc những gì mình thích.
14. Không phải giải trình cuộc sống của mình cho bất cứ ai.
15. Không phải đau đầu về mẹ chồng hay bố vợ. Dù những chức danh đó chỉ ở thì tương lai.
16. Tâm thần luôn trong trạng thái ổn định, hạn chế tối đa việc bị sốc hay đau tim.
17. Hầu như không mắc bệnh cười hay nói một mình.


Nguồn: Blog tinh yeu



 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên