Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Thơ tình: Xin hãy giữ tình anh | Blog tinh yeu buon Thơ tình: Xin hãy giữ tình anh | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Thơ tình: Xin hãy giữ tình anh



Thơ tình: Xin hãy giữ tình anhChủ Nhật, ngày 02/03/2014 09:00 AM (GMT+7)Sự kiện: Thơ tình yêuNếu trong đời mình đã thật mất nhau / Xin hãy giữ tình anh trong ký ức.
Bạn trẻ cuộc sống với những câu Truyện tình yêu, Ngoại tình, Tâm sự của les, gay và những bài viết sinh động, đa chiều về thế hệ 8x - 9x.
Xin hãy giữ tình anhHồi tưởng lại thấy mình như có lỗi
Sao nỡ làm ửng đỏ cả vầng trăng?!
Nhưng em ơi, tình yêu đâu có tội
Phút cận kề cháy bỏng những khát khao

Tình đi qua như một giấc chiêm bao
Gieo nỗi nhớ để cho lòng thổn thức
Đang ngơ ngác biết là hư hay thực
Đã xa rồi! Xa mãi mãi sao em?

Em ra đi để một trời nhung nhớ
Trong cô đơn trăng cũng thấy lẻ loi
Có lẽ nào mình xa thật em ơi?
Ôm kỷ niệm ngập chìm trong nước mắt

Bóng nhạn xa trong ráng chiều vừa tắt
Bỏ mình anh trong đêm tối mênh mang
Em nỡ nào đành dứt áo sang ngang?
Chôn kỷ niệm cùng mối tình dang dở!

Biết xa nhau để trăm thương ngàn nhớ
Gặp làm chi cho tan nát tim đau
Nếu trong đời mình đã thật mất nhau
Xin hãy giữ tình anh trong ký ức.Thơ tình: Xin hãy giữ tình anh - 1

Liên kết: Blog tinh yeu


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên