Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Những quan niệm sai lầm trong tình yêu | Blog tinh yeu buon Những quan niệm sai lầm trong tình yêu | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Những quan niệm sai lầm trong tình yêu



Khi yêu, mỗi người có một quan niệm, quan điểm yêu riêng của mình. Tuy nhiên có những quan niệm thực sự sai lệch và không hề đúng.

Sai lầm 1: Đàn ông luôn lăng nhăng, còn phụ nữ luôn là người bị lừa dối

Thật ra, chuyện lăng nhăng hay ngoại tình không phải là đặc quyền của nam giới, vì có rất nhiều câu chuyện ngoại tình kinh điển mà nhân vật chính là nữ giới.

Việc khiến mọi người hiểu lầm là do sự khác nhau trong tính cách của nam giới và nữ giới. Trong những trường hợp bị phản bội, đàn ông thường lựa chọn việc giữ im lặng, còn phụ nữ lại thích khóc lóc, làm lớn mọi chuyện và kể lể với những người mình quen biết. Vì vậy mà chúng ta thường nghĩ nữ giới đều là người bị lừa dối.

Theo một bảng thống kê gần đây về sự chung thủy của các cặp đôi. Có đến 20% phái mạnh thừa nhận mình đang ngoại tình, còn phái yếu là 15%. Sự chênh lệch giữa 2 bên chỉ có 5% mà thôi.



Sai lầm 2: Đàn ông thích nói dối

Thật ra chuyện nói dối là sở thích của 2 bên. Đàn ông nói dối để dỗ ngọt nửa kia của mình cũng như né tránh việc để bạn gái can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng của mình. Còn nữ giới lại thường nói dối để đơn giản hóa mọi chuyện.

Sai lầm 3: Đàn ông lý trí, phụ nữ lãng mạn

Thật ra trong một nghiên cứu gần đây, có đến 54% nam giới tin tưởng vào "tiếng sét ái tình" còn nữ giới chỉ có 44% mà thôi. Xét về nhiều khía cạnh, phụ nữ luôn lý trí hơn đàn ông. Nếu như đàn ông thích cưới vợ vì tình yêu thì phụ nữ trước khi cưới chồng lại luôn suy nghĩ đến chuyện nhà cửa, thu nhập... rồi mới quyết định.

Sai lầm 4: Phụ nữ dễ sa vào lưới tình hơn đàn ông

Trong một nghiên cứu của Mỹ, đa phần mọi người đểu cho rằng phụ nữ dễ sa vào lưới tình hơn đàn ông. Nhưng thật sự không phải như vậy. Trong chuyện hẹn hò, số đàn ông nói câu "anh yêu em" nhiều hơn phụ nữ gấp 3 lần. Thông thường, đàn ông thường sa vào lưới tình sớm hơn phụ nữ đến 6 tuần.

Sai lầm 5: Đàn ông thường xuyên nghĩ đến chuyện tình dục

Một nghiên cứu vào năm 2011 đã chỉ rõ số lần nam giới nghĩ đến chuyện tình dục nhiều hơn nữ giới. Nhưng không phải là "thường xuyên" như mọi người vẫn tưởng. Nghiên cứu này chỉ rõ, số lần đàn ông nghĩ đến chuyện tình dục ngang ngửa với số lần anh ta nghĩ đến chuyện đồ ăn và buồn ngủ mà thôi. Chuyện tình dục với họ không hề quan trọng như chị em phụ nữ vẫn thường nghĩ.

Sai lầm 6: Khi chia tay, đàn ông không đau khổ bằng phụ nữ

Trong rất nhiều nghiên cứu của Mỹ, đàn ông thường chịu ảnh hưởng rất lớn sau khi chia tay với bạn gái. Rất nhiều cô gái lựa chọn chia tay vì không nhìn thấy tương lai của hai người. Những lúc thế này, phụ nữ đã có thời gian và sự chuẩn bị trước khi quyết định, mà nam giới lại không có. Những lúc chia tay, đàn ông lựa chọn giữ kín nỗi đau này trong lòng dù bề ngoài vẫn rất bình tĩnh, chính vì sự đè nén này mà tâm lý của họ sẽ tiêu cực hơn nữ giới nhiều.

Sai lầm 7: Phụ nữ thích trẻ con hơn nam giới

Thật ra là ngược lại. Theo một bảng khảo sát được lập trên mạng, hơn phân nửa nam giới tham gia khảo sát đều tỏ ra hứng thú trẻ con. Nhưng chỉ có 46% phụ nữ thích trẻ con mà thôi.

Sai lầm 8: Đàn ông cần không gian riêng nhiều hơn phụ nữ

Theo một bảng nghiên cứu vào năm 2011, có đến 77% nữ giới chia sẻ muốn có không gian riêng, nhưng chỉ có 58% nam giới yêu cầu chuyện này. Mặt khác, có đến 78% các cô gái chia sẻ muốn giữ nguyên sở thích sau khi hẹn hò, còn nam giới là 64%. Điều đáng kinh ngạc là có đến 35% nữ giới coi trọng việc gặp mặt bạn bè vào buổi tối, trong khi chỉ có 23% nam giới coi trọng việc này.

Xã hội phát triển, quan điểm của nam giới và nữ giới cũng thay đổi rất nhiều. Trong khi đa phần nam giới đều muốn tìm được mối quan hệ tình cảm ổn định thì phụ nữ lại luôn khát khao được khẳng định bản thân và mong muốn được độc lập hơn trong cuộc sống.

Sai lầm 9: Đàn ông sẵn sàng ngủ với bất kỳ ai

Trong một nghiên cứu với sự tham gia của 2000 chàng trai, người ta phát hiện, so với phụ nữ, đàn ông dễ dàng cự tuyệt lên giường với người khác giới hơn. Trong bảng điều tra này, có đến 60% phái mạnh đều thừa nhận họ rất nhiều lần từ chối những lời mời liên quan đến tình dục. 40% đàn ông cho rằng những mối quan hệ "chộp giật" này chỉ nên diễn ra khoảng 2 tuần 1 lần mà thôi.


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên