Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Cách làm người mới không ghen với tình cũ | Blog tinh yeu buon Cách làm người mới không ghen với tình cũ | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Cách làm người mới không ghen với tình cũ



Ai trong cuộc đời cũng đều có trong tim những mối tình, dù cho đó là quá khứ hay hiện tại. Và khi sống trong niềm vui hiện tại, chắc hẳn sẽ không tránh khỏi những cuộc ghen tuông, bóng gió.

Vậy làm thế nào để người yêu hiện tại - người bạn đời hiện tại của mình không bóng gió với người cũ?

log tinh yeu xin chia sẻ một số kinh nghiệm như sau:

1. Bỏ qua những vật dụng kỉ niệm

Đó có thể là đồ trang sức, là thời trang, là vật dụng hàng ngày... bạn được nhận khi hai người còn dạt dào yêu thương. Chúng là các đồ vật vô tri thôi mà, đằng nào bạn chẳng phải đeo vòng, đeo nhẫn, mặc áo, quàng khăn, uống nước, thái rau...

Nhưng bạn phải biết một điều, nó cũng khiến người mới của bạn chạnh lòng. Họ có thể tưởng tượng ra trăm ngàn hình ảnh bạn và người cũ có những giây phút vui vẻ bên nhau. Nó kích động tâm lý của cả những người cân bằng nhất, làm họ trở nên cáu kỉnh và bột phát rất nhiều hành động bất ngờ.

2. Vài so sánh nhỏ

Bạn có những so sánh này khác giữa người mới với người cũ, đó là một việc hoàn toàn không nên. Họ là hai con người độc lập, không thể bắt người nọ phải giống người kia, nhất là trong suy nghĩ, cách thể hiện yêu đương. 

Bạn tự so sánh là hành xác bản thân, khiến cho bạn không cảm nhận được những điều mới mẻ, những niềm vui khác lạ trong tình cảm mới để nhận ra mình may mắn, hạnh phúc mà tận hưởng và giữ gìn nó. 

Còn bạn dại dột thốt ra những lời so ánh ấy với người mới thì thực sự xúc phạm họ khủng khiếp. Kể cả khi họ hơn hẳn người cũ của bạn, bạn cũng không nên so sánh, nó chỉ khiến họ đau lòng mà thôi. Còn một bí mật nữa, khi lời so sánh bật ra thì hình ảnh trong mắt người mới giảm mấy phần rồi đấy.



3. Đừng là “bạn thân”

Kể cả khi bạn đạt được một tình bạn sau tình yêu thì không nên coi người cũ như một người bạn thân thiết và được quan tâm nhiều đến độ thỉnh thoảng lại thông báo rành rẽ mọi thông tin. Đối với người mới, họ hoàn toàn không thích liên quan đến người cũ của bạn. 

Không phải vì họ nghĩ rằng “tình cũ không rủ cũng tới”, chỉ đơn giản họ không bao giờ muốn nghĩ đến việc họ là người đến sau, bất kể họ là đàn ông hay phụ nữ. Thêm nữa, những thân thiết này dễ làm cho người mới hiểu lầm và có thể khiến bạn xao lòng bất kỳ lúc nào

4. Đặt tên con

Không ai phủ nhận bạn từng có một tình yêu đẹp nhưng đừng bắt người mới cũng phải chia sẻ điều đó. Bạn thử nghĩ xem, nếu người mới của bạn cũng đặt tên bồ cũ cho con, họ ôm con vào lòng hít hà, gọi tên con và bảo yêu nó lắm, liệu bạn có thể đứng vững được không? 

Cho nên, hãy quên hẳn chuyện lấy tên người cũ đặt cho con hay dùng làm bút danh của mình, đó là vết cứa của một lưỡi dao mỏng, sắc vào một ngày đông rất hanh khô đấy bạn ạ.

Có những tình yêu đã dừng lại mà vẫn luôn đẹp trong lòng ta. Nhưng đừng bao giờ để cho những gợi nhớ khiến ta tơ tưởng đến họ hay làm người mới đau lòng. 

Bạn cứ việc hoài niệm, hoài niệm để thấy mình vui hơn, nâng niu hơn, quý trọng hơn... mới nâng lên tầm ảnh hưởng quan trọng của tình cũ.


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên