Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Em yêu anh, thật đấy! | Blog tinh yeu buon Em yêu anh, thật đấy! | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Em yêu anh, thật đấy!



Anh có biết không, em thực sự yêu anh, yêu anh rất rất nhiều, lúc nào em cũng cần có anh mãi bên em!

Cá tháng Tư của người ta là giả vờ chân thật để trêu chọc nhau, còn với em, ngày này lại là lúc để dũng cảm thổ lộ những sự thật từ lâu đã tự mình cất giấu. Có thể anh nghĩ em nói dối, nhưng em yêu anh thật đấy, không phải đùa đâu!

Vì cho dù đã cố cất thật sâu, thì vẫn thật khó khăn để che giấu ánh mắt mình khi yêu một người khác. Những tia hạnh phúc lúc mong manh, khi dào dạt – anh nhìn thấy rõ, đúng không?

Những xúc cảm trong em ki cóp mãi rồi lớn dần lên, cái kén “đơn phương” chỉ chờ câu tỏ tình thốt ra rồi tới ngày phá bỏ. Chuyện yêu lúc đó không chỉ mình em nữa, dù anh có nói ra sao.

Yêu đơn phương là tự nguyện đau, là âm thầm nhớ, là đợi mong thấp thỏm và ấm ức ghen tuông. Em không muốn tiếp tục hèn nhát yêu đương như một người lén lút. Hạnh phúc vốn chẳng ai đem cho mà phải tự mình giành lấy. Em nói ra rồi đấy, anh có đồng ý không?

Biết là yên lặng yêu thì anh sẽ an yên, nhưng em đã can đảm để mình được một lần ích kỷ. Yêu một mình, kỳ thực đã không còn vui như em nghĩ. Chuyện hai người – có chắc sẽ vui hơn?


Blog tinh yeu

Dẫu vẫn biết có thể mình sẽ phải đánh đổi những hồn nhiên trước kia thành lạnh nhạt, ngượng ngùng. Có thể, chúng mình từ hai người quen sẽ hóa thành xa lạ. Rồi thay vì những hạnh phúc ngọt ngào sẽ là những ngày chếnh choáng thu mình trong lo sợ, vì đường yêu vốn dĩ đâu có nhiều bình yên?
Dẫu vẫn biết nếu im lặng chúng ta sẽ chẳng phải nghĩ suy, cứ giản đơn ở cạnh nhau như đã từng, vốn dĩ. Anh và em, chúng ta vẫn chưa thuộc về nhau – như những ngày trước. Mọi thứ, sẽ an lành và không bị xáo trộn lên.

Dẫu vẫn biết, không bắt đầu yêu thì sẽ không có chia ly. Nhưng nếu xúc cảm chỉ cất đi thì liệu cả hai có cơ hội để bước tiếp? Xem như em cho mình một cơ hội để đánh cược, em sẵn sàng chấp nhận chịu thua!

Anh có thể lắc đầu nhưng đừng nghĩ rằng em nói dối. Vì có ai dại dột đùa cợt với hạnh phúc của mình đâu anh? Đôi lúc, tình yêu là trò chơi, nhưng vĩnh viễn không thể là sự bày trò giả dối. Em yêu anh thật đấy, không phải đùa đâu!


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên