Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Chỉ đơn giản là ... em yêu anh | Blog tinh yeu buon Chỉ đơn giản là ... em yêu anh | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Chỉ đơn giản là ... em yêu anh



Cùng blog tinh yeu chia sẻ cảm xúc, tâm sự của một người con gái trước người yêu của mình.
Anh không giống hình ảnh em thường tưởng tượng về người yêu mơ ước. Ngược lại, anh còn hội tụ cả những đặc điểm mà em ghét. Ví dụ như : em kô thix con trai hay đến trể nhưng anh lại có , em càng kô thix con trai chỉ biết làm con gái giận nhưng anh lại thế và em muốn ng em yêu phải luôn giỏi hơn em nhưng lại học bằng bằng em.




Vậy mà, em lại yêu anh. Vì sao vậy? Em mãi tìm kiếm câu trả lời. Em yêu tất cả những gì thuộc về con người anh, cả những gì tốt đẹp và những khiếm khuyết.

Cám ơn anh đã cho em biết thế nào là mong nhớ, đợi chờ, thế nào là hụt hẫng, thất vọng, cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là những giọt nước mắt yêu thương, hy vọng và hạnh phúc ngập tràn.
Cảm ơn cuộc đời đã cho em gặp anh. Cảm ơn đã có anh tồn tại trên thế gian này.



Cuộc đời chẳng ai nói trước được điều gì và tình yêu cũng không là vĩnh cửu. Nhưng, có một điều chắc chắn, dù sau này thế nào, em vẫn không hề hối hận vì đã gặp anh và yêu anh .

Hãy nắm chặt bàn tay của em , để em biết anh đang ở bên em . Để ta truyền hơi ấm cho nhau . Để em biết anh còn yêu em . Bởi vì khi anh nắm thật chặt bàn tay của em thì dường như tất cả nỗi đau trong em đều tan biến . Em yêu anh nhiều lắm . Mấy ngày nay anh phải học thi em nhớ anh lắm đôi khi muốn nt với anh thật nhiều lại sợ ánh hưởng đến việc học của anh. Mong một ngày thật gần chúng ta sẽ lại được zui đùa như lúc trước anh nhở



Yêu anh, em biết thế nào là những người bạn thực sự (dù em cũng có bạn, có rất nhiều bạn). Biết trân trọng, biết lắng nghe và biết thấu hiểu .
Em ước những giây phút yêu thương kéo dài mãi mãi!
Để chúng mình dù có giận cũng là giận vì yêu.
Để biết mình cần có những khoảng lặng khi bất chợt thấy mình chán nhau. Bởi em biết những khoảng lặng không kéo dài, chỉ một chút thôi, cần một chút để suy nghĩ về bản thân, về tình yêu và cuộc sống.
Để dù chúng ta đến với nhau nhanh quá cũng không thấy lo lắng bởi tình yêu chân thành bởi những bước đi thật chậm và chắc chắn.
Để em có thể thì thầm bên anh rằng em thật sự ko hối hận khi yêu anh...
Bởi Em Yêu Anh nhiều lắm!
Dù có ở phương trời nào đi nữa thì anh vẫn ở đâu đó trong tim em


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên