Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Hãy học cách níu kéo tình yêu | Blog tinh yeu buon Hãy học cách níu kéo tình yêu | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Hãy học cách níu kéo tình yêu



Thật kỳ lạ, khi anh biết phải buông tay em ra nhưng trái tim vẫn vướng lại muốn ở cạnh em. Thật kỳ lạ, khi anh biết phải để em đi, nhưng làm thế nào đây? Anh vốn dĩ chẳng thể nhìn em dời bước. Lý trí gào thét bắt anh phải từ bỏ còn trái tim anh lại đau đớn từng cơn. Có thể nói cho anh biết được không em, anh giờ đây phải làm gì?

Anh biết mình không phải là đứa trẻ, không thể cứ khăng khăng đòi giữ lấy em không buông. Mọi thứ cứ rối tung trong đầu khiến anh nghẹt thở, em à, phải làm sao khi anh không thể để em đi?

Xin lỗi em, vì anh yêu em. Xin lỗi em, vì tình yêu của anh quá lớn, nó lớn đến nỗi giày vò anh mỗi ngày. Em, có thể cho anh được níu tay em kéo lại lần cuối được hay không? Anh sẽ cố ngăn cho nước mắt không rơi, cũng ngăn cho bản thân mình không ôm chặt lấy em chẳng rời. Đến giờ phút cuối cùng, tại sao anh lại cảm thấy mình quá vô dụng?

Xin lỗi em, anh vẫn còn yêu em thế này, cũng không làm cách nào để quên em hoàn toàn như lẽ phải thế. Nhưng, phải làm thế nào khi nỗi nhớ em vẫn mãi không nguôi? Biết là đã chấm dứt, vậy mà không thể ngăn chính mình dừng lại, anh biết mình hèn nhát, nhưng chỉ lần cuối này thôi, cho anh níu em lại lần cuối này nữa thôi.


Giá như có ai dạy anh làm thế nào để nhanh chóng quên một người? Để anh không phải khổ sở tỏ ra mình sống vẫn tốt, để anh không phải canh cánh mãi không nguôi khi nhớ về ký ức của chúng ta. Tại sao em tàn nhẫn được, còn anh có học cách nào cũng không thể?
Người ta vẫn nói rằng, phải học cách lãng quên thì mới có thể mạnh mẽ, hà tất anh cứ phải dõi theo một người đã không còn ở lại bên cạnh mình nữa. Nhưng không phải đâu em à, chỉ khi nào trải qua mới hiểu được sâu sắc, có những lúc trái tim mình không chịu sự điều khiến của chính mình đâu em.

Anh nghĩ, rồi có một ngày anh cũng sẽ quên được em thôi, và sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, với một cô gái khác, lại là một cô gái mà anh yêu, như đang yêu em bây giờ. Con người không thể sống cô độc quá lâu, cũng không thể chờ đợi ai đó một cách vô vọng.

Rồi anh sẽ gặp được một người khác khiến anh rung động, yêu thương cô ấy, cùng cô ấy kết hôn, sinh con và sống với nhau đến già. Hoặc cũng có thể anh sẽ phải trải qua một vài mối tình dở dang nữa thì mới có thể gặp được hạnh phúc viên mãn. Nhưng, ngay lúc này đây, tận sâu trong thâm tâm, anh vẫn muốn níu giữ em lại mặc dù biết điều đó là không thể.

Anh biết, giữa chúng ta đã chẳng còn gì nữa, điều gì đã qua là không thể kéo về. Bất chợt anh có suy nghĩ rằng, nếu chúng ta chịu hạ mình một lần níu để kéo nhau trước khi mối quan hệ này tan vỡ, có thể mọi chuyện sẽ khác đi.

Nhưng rồi anh lại tự giễu bản thân mình, ở đời này, có việc gì ở tương lai mà có thể đoán trước được. Khi ấy, chúng ta chỉ là những người trẻ, chưa biết cách làm thế nào để yêu thương người khác với cái tôi quá lớn của mình.


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên