Blog tinh yeu, truyen tinh yeu cam dong

Em vẫn sẽ chờ anh chừng nào anh còn muốn quay về! | Blog tinh yeu buon Em vẫn sẽ chờ anh chừng nào anh còn muốn quay về! | Blog tinh yeu, hình ảnh ý nghĩa

Em vẫn sẽ chờ anh chừng nào anh còn muốn quay về!



[Tam su]
“Chồng ‘xong việc’ chưa? Em chờ dưới sảnh khách sạn 3 tiếng rồi”
.
Đến nay, vợ chồng tôi đã đường ai nấy đi gần 2 năm nay. Song khi không còn là vợ chồng của nhau nữa thì anh lại có vẻ đối xử với mẹ con tôi còn tốt hơn hẳn khi là vợ chồng chính thức. Hiện, tôi và anh vẫn là hai người bạn trong cuộc sống. Anh vẫn qua thăm con trai và ở lại ăn cơm tối với chúng tôi vào mỗi cuối tuần. Anh vẫn mong được tái hôn lại với tôi, nhưng tôi thì không còn tin anh nữa.
Như đã nói, hoàn cảnh của tôi cũng đã từng gần giống hệt với anh. Tôi cũng nhận ra sự thay đổi ở chồng mình khi anh bắt đầu có nhiều biểu hiện khác thường. Tôi thấy người ta nói rất đúng, khi ngoại tình, phụ nữ dùng tiền để mua sắm và làm đẹp. Nếu bị phát hiện như vợ anh, ngay lập tức chị ấy đòi ly hôn. Nhưng người đàn ông của tôi thì ngược lại. Khi ngoại tình, anh đã dùng tiền để “chăm sóc” cho người tình. Và khi bị phát hiện, anh quay đầu về vì không muốn tan cửa nát nhà.
Bao dung được thì cứ bao dung nếu bạn còn yêu người ấy. Song đa số đàn ông và cả đàn bà nữa, nếu đã ngoại tình thì sẽ không biết đường về đâu.
Thực ra, cuộc sống của vợ chồng tôi tới thời điểm tôi bắt gặp chồng ngoại tình vẫn rất hạnh phúc. Đôi khi tôi không hiểu tại sao chồng tôi lúc ấy lại ngoại tình. Bởi vì chúng tôi đến với nhau vì tình yêu. 3 năm hôn nhân tôi cũng chăm sóc anh từng ly từng tí một.

Tôi cũng là một phụ nữ có thể nói xinh đẹp. Tôi cũng sinh cho anh một đứa con trai đáng yêu và ngoan ngoãn. Và tôi cũng có công việc ổn định với mức thu nhập khá. Đặc biệt, tôi rất biết chăm sóc bản thân để “chiều chồng”. Vì ứng xử khéo léo, biết cách quan tâm, tôi được cả nhà chồng yêu mến… Thế nhưng chẳng hiểu sao anh vẫn lén ngoại tình với người đàn bà khác bên ngoài? Phải chăng, anh ngoại tình vì muốn tìm cảm giác lạ và mong muốn được sở hữu nhiều phụ nữ chăng?
Chồng tôi không đưa nhân tình về nhà hoặc vụng trộm làm tình ngay trên chiếc giường của 2 vợ chồng tôi như nhiều người đàn ông ngốc nghếch vẫn làm thế khi có cơ hội. Ngược lại, chồng tôi thường hẹn hò với tình nhân ở nhà nghỉ hoặc khách sạn. Nói chung, bất cứ nơi nào miễn là không phải ở nhà.
Dù chồng có giấu tôi một cách tinh vi khi lén đi lại với người đàn bà khác, nhưng là một phụ nữ, tôi cũng có giác quan thứ 6 của mình. Chỉ một lần là lượt chiếc áo sơ mi cho chồng đi làm, tôi phát hiện ra chiếc áo sơ mi quen thuộc hôm nay có mùi nước xả vải rất lạ. Nó khác xa với mùi nước xả vải mà nhà tôi đang dùng.
Tất nhiên, tôi nghi ngờ chồng luôn. Tôi lần lại lịch làm việc của chồng thì cũng không thấy anh có những chuyến công tác trong ngày mà chỉ có những cuộc họp với các bộ phận tại cơ quan. Từ chiếc áo có mùi xả vải lạ, tôi quyết làm cho ra lẽ và chú ý đến bất cứ hành động nào nhỏ nhất của chồng.
Chồng tôi là người đàn ông rất thông minh. Vì thế, anh vẫn biểu hiện bình thường với vợ con khi ở nhà. Không còn cách nào, tôi phải dành một khoản tiền không nhỏ để thuê 1 thám tử chuyên nghiệp. Và quả thật, sau nửa tháng bám theo anh, một ngày thám tử đã báo về: Chồng tôi đang gặp gỡ một người đàn bà khác mà hình thức bên ngoài xinh đẹp chẳng kém gì tôi.
Là người khá bình tĩnh, tôi cũng không thích lu loa lên luôn với chồng sau khi nhận được tin thám báo. Tôi vẫn cố gắng đi làm và tỏ ra bình thường mỗi lúc về nhà để chồng không một chút nghi ngờ rằng tôi đã biết mọi chuyện.
Không bao lâu sau đó, một tối giữa tuần, chồng tôi nói có việc gấp ở cơ quan nên cần phải có mặt giải quyết ngay. Nếu như trước đây, tôi sẽ tin lời chồng nói là thật. Nhưng từ khi biết anh cặp kè với người khác, tôi không tin anh nữa.
Chồng ra khỏi nhà, tôi cũng bắt đầu cải trang để đi theo anh. Khi thấy anh đến đón đưa người phụ nữ xinh đẹp kia đi chơi và mua sắm ở một trung tâm thương mại, tôi vẫn hy vọng họ chỉ đang ở trên mức bạn bè với nhau.
Song dù chuẩn bị trước tâm trạng, tôi vẫn giật thót mình khi thấy chồng đưa bồ của anh ấy vào một khách sạn. Và họ đã đặt một phòng ở đây và ở đó suốt 3 tiếng đồng hồ. Tôi đã rất giận và rất sợ, lúc ấy tôi định bằng mọi cách mua chuộc nhân viên lễ tân khách sạn để biết rõ số phòng chồng và bồ thuê rồi xông vào bằng được. Song tôi lại nghĩ, dù bắt tại trận cũng chẳng ích gì. Cái tôi nhìn thấy sẽ càng ám ảnh và khiến tim tôi đau đớn, khó quên hơn.
Tôi quyết định để chồng và bồ của anh thoải mái bên nhau suốt 3 tiếng đồng hồ trong khách sạn ấy. Lúc nhìn đồng hồ đã gần 2 giờ sáng, vì quá mệt mỏi nên tôi quyết định bỏ về nhà. Trước khi về, tôi nhắn cho chồng một tin nhắn: “Chồng ‘xong việc’ chưa? Em đang chờ dưới sảnh khách sạn 3 tiếng rồi. Giờ em về với con. Nếu anh muốn về nhà thì về luôn”.
Khi tin nhắn của tôi vừa gửi đi là khi tôi cũng quay gót ra lấy xe đi về. Nhưng thật sự bất ngờ khi tôi lái xe về đến nhà, tôi đã thấy chồng đang đứng trước cửa nhà đợi tôi. Anh không một lời chối bay chối biến như nhiều người đàn ông khác. Anh chỉ tìm đủ lý do để bào chữa cho lỗi lầm đêm ấy của bản thân.
Và vì còn yêu chồng, vì con tôi còn quá nhỏ, vì anh đã nhận lỗi nên tôi một lần cuối tha thứ cho chồng. Tôi đã nói với anh rằng: “Có 1 thứ mà em không bao giờ muốn tha thứ. Đó chính là chồng ngoại tình. Song em đã phá vỡ nguyên tắc này của mình. Nhưng lần đầu tha thứ cho anh cũng là lần cuối”.
Và cuộc sống của chúng tôi vẫn hạnh phúc sau lần chồng “ăn vụng” đó. Anh vẫn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Song hình như là người đàn ông đào hoa và đa tình nên dù anh đã cố giam hãm mình nhưng vẫn một lần nữa bị thu hút bởi những phụ nữ có sức hấp dẫn và mới lạ. Sau gần 2 năm tha thứ cho chồng ngoại tình, biết anh vẫn lại tiếp tục “tòm tem” với người phụ nữ khác, lần này tôi quyết định chia tay. Bị động trong ly hôn, nhưng vì biết tính tôi đã quyết nên anh buộc phải chấp nhận.
Tôi viết bài này vừa muốn chia sẻ với bạn đọc, vừa nhắn nhủ những người vợ, người chồng từng có nửa kia đã ngoại tình rằng: Bao dung được thì cứ bao dung nếu bạn còn yêu người ấy. Song đa số đàn ông và cả đàn bà nữa, nếu đã ngoại tình thì sẽ không biết đường về đâu.
Chúc anh và các bạn đọc đã có gia đình luôn có 1 tinh thần thép để giữ chồng, giữ vợ theo cách riêng. Mục đích cuối cùng là để gia đình các bạn hạnh phúc nhất và chính bản thân bạn được hạnh phúc.


 
Truyện tình lãng mạn Blog tinh yeu | Doc truyen online | niên giám thống kê | viên rửa bát|bột rửa bát|muối rửa bát|
Lên Đầu Trang
Lên Trên